dầu gội nashi, dầu hấp nashi, tinh dầu nashi khuyến mãi tết âm lịch
Nashi argan giảm giá tết âm lịch 2024
Nashi quà tặng năm 2024
Nashi miễn phí ship toàn quốc

Nashi NHập KHẩu độc quyền bởi công ty Thiên An

Dầu gội Nashi là một thương hiệu dầu gội chuyên nghiệp được sản xuất tại Ý. Sản phẩm của Nashi được thiết kế để cung cấp các giải pháp chăm sóc tóc cho các vấn đề khác nhau, từ việc tăng cường độ ẩm, phục hồi tóc hư tổn đến ngăn ngừa gãy rụng tóc.

Các sản phẩm dầu gội Nashi thường chứa các thành phần thiên nhiên như tinh dầu Argan, tinh dầu hạt lanh, keratin, chiết xuất trà xanh, giúp dưỡng tóc và làm cho tóc mềm mượt và bóng khỏe.

Ngoài ra, Nashi còn có các sản phẩm dành cho việc tạo kiểu tóc, chăm sóc da đầu và các sản phẩm chăm sóc tóc cho từng loại tóc: Như dưỡng tóc, tóc hư tổn, tóc rụng, tóc dầu, tóc màu.

Dầu gội Nashi Argan chăm sóc tóc chuyên sâu

Sản phẩm dưỡng tóc nashi

Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!

Nashi Giúp Phục hồi tóc hư tổn

Giảm giá!
4,079k
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
4,079k
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!

Đặc Trị Rụng Tóc Nashi

Dầu gội Nashi cho tóc màu

Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!

Dầu gội Nashi có nhiều tác dụng tốt cho tóc như sau:

  1. Dưỡng ẩm cho tóc: Dầu gội Nashi giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt và suôn mượt hơn.
  2. Tăng cường sức đề kháng cho tóc: Nhờ chứa các dưỡng chất cần thiết cho tóc như vitamin E, tinh dầu Argan, tinh dầu hạt Macadamia, keratin,…dầu gội Nashi giúp tăng cường sức đề kháng cho tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, tóc gãy rụng.
  3. Bảo vệ tóc: Sản phẩm Nashi có khả năng tạo một lớp bảo vệ bên ngoài cho tóc, giúp giữ cho tóc không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường xung quanh, giữ cho mái tóc của bạn luôn mềm mượt và khỏe mạnh.
  4. Làm sạch tóc và da đầu: Dầu gội Nashi còn giúp làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất còn lại, giúp da đầu không bị mất cân bằng pH, tóc không bị khô, rụng hay gãy.
  5. Làm cho tóc mềm mượt, óng ả: Nhờ có thành phần chứa các dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe, dầu gội Nashi giúp làm cho tóc trở nên mềm mại, óng ả và dễ dàng chải.

Đánh giá của khách hàng

Cô giáo vân anh đánh giá nashi

Cô giáo dạy cấp 3 Vân Anh

Sản phẩm Nashi rất tốt, hương thơm dễ chịu và lưu lại lâu trên tóc. Tôi và đồng nghiệp đã trung thành sử dụng thương hiệu Nashi được 3 năm.

Nhà báo Thùy Linh

Tôi rất khắt khe trong việc lựa chọn dầu gội. Với tôi hàng phải chính hãng nguồn gốc rõ ràng, phục hồi tóc tốt. Tôi đã chấp nhận dùng Nashi chăm sóc mái tóc của mình.